LECI - Đại lý uỷ quyền First Light Lamp tại Việt Nam

LECI là đại lý uỷ quyền First Light Lamp, chuyên cung cấp đèn flash lamp và bóng đèn xenon laser. Hãy cùng LECI tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về First Light Lamp

First Light Lamps. Ltd được thành lập vào năm 2004, có trụ sở tại Anh (UK). Công ty đã nhanh chóng phát triển, hỗ trợ các nhà sản xuất thiết bị gốc OEM hoặc các đại lý ủy quyền First Light Lamp trên khắp thế giới. FLL sản xuất hơn 2000 loại bóng đèn xenon laser và krypton (bóng đèn sợi đốt có ánh sáng xanh dương) khác nhau cho nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Đây là nhà sản xuất bóng đèn xenon, bóng flash lamp lớn nhất thế giới. 

dai-lu-uy-quyen-first-light-lamp

First Light Lamps. Ltd  có đại lý uỷ quyền First Light Lamp trên toàn thế giới

Ngoài ra, First Light Lamps là công ty được chứng nhận ISO 9001:2015 nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Chứng nhận ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) công bố. Đây là tập hợp của nhiều nguyên tắc và yêu cầu để đảm bảo mọi khía cạnh của Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) của doanh nghiệp được kiểm soát và đạt được hiệu quả mong đợi. Hơn nữa, First Light Lamps có thể tùy chỉnh thiết kế và sản xuất đèn theo yêu cầu của khách hàng. Hiện tại First Light Lamps đang cung cấp những sản phẩm như đèn Laser & IPL cùng linh kiện đi kèm của đèn.

Ứng dụng bóng đèn First Light Lamp

Đèn flash lamp của First Light Lamp được ưa chuộng bởi những ưu điểm như: Năng lượng đỉnh cao, ổn định; Hiệu quả tuyệt vời; Bền; Trình kích hoạt hoạt động tốt; Sử dụng năng lượng từ đỉnh đến đỉnh nhất quán. 

dai-lu-uy-quyen-first-light-lamp-1

Đèn flash lamp được ứng dụng nhiều trong ngành công nghệ làm đẹp, công nghiệp và y tế

Với những ưu điểm trên, loại đèn này được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau như làm đẹp, công nghiệp và y học.

Làm đẹp

Bóng đèn flash IPL (Intense Pulsed Light) được sử dụng trong các phương pháp điều trị bằng laser thẩm mỹ như trẻ hóa da, tẩy lông, xóa hình xăm và điều trị mụn. Loại đèn này hoạt động bằng cách phát ra nhiều bước sóng ánh sáng để da hấp thụ, từ đó chuyển thành năng lượng nhiệt. Tùy vào phương pháp điều trị, năng lượng nhiệt này sẽ tác động lên các tế bào da hoặc nang lông.

Ngoài ra, loại đèn này cũng mang lại một số lợi ích khi điều trị thẩm mỹ và da liễu như:

  • Đa dạng phương pháp: Phát ra nhiều bước sóng ánh sáng khác nhau để nhắm mục tiêu vào các sắc tố da khác nhau. Nhờ vậy, nó có thể được sử dụng cho nhiều phương pháp điều trị thẩm mỹ như tẩy lông, trẻ hóa da, điều trị tổn thương mạch máu và loại bỏ tổn thương sắc tố.

  • Điều trị không xâm lấn: Phương pháp này giúp không cần phẫu thuật hay thời gian hồi phục. Ánh đèn chỉ tác động vào các vùng da cần điều trị mà không ảnh hưởng đến mô xung quanh, nên bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm thủ thuật.

  • Điều trị diện rộng trên cơ thể trong thời gian ngắn: Ví dụ, khi triệt lông, đèn flash IPL có thể bao phủ vùng lưng, chân hoặc ngực, giúp rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp khác.

Công nghiệp

Loại đèn này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong môi trường công nghiệp như hàn, cắt, khắc, xử lý vật liệu và làm sạch. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đèn flash lamp công nghiệp có thể tìm tới những đại lý uỷ quyền First Light Lamp tại Việt Nam.

Đèn flash công nghiệp hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng cường độ cao để kích thích môi trường laser Nd: YAG trạng thái rắn. Ánh sáng này cung cấp năng lượng cần thiết để kích thích các phân tử trong môi trường laser sang trạng thái năng lượng cao. Khi các phân tử này trở về trạng thái năng lượng thấp hơn, chúng phát ra các photon có bước sóng cụ thể. Các photon này được khuếch đại thông qua quá trình phát xạ kích thích, tạo ra chùm tia laser sử dụng trong công nghiệp.

Đèn flash laser mang lại một số lợi ích trong ứng dụng công nghệ như sau:

  • Tạo ra xung ánh sáng cực ngắn: Điều này giúp kiểm soát năng lượng laser một cách chính xác. Nhờ đó, các ứng dụng như xử lý vật liệu, đánh dấu laser được thực hiện hiệu quả, hạn chế hư hỏng do tác động nhiệt.

  • Linh hoạt, phù hợp với nhiều hệ thống laser công nghiệp: Nhờ khả năng tùy chỉnh năng lượng đầu ra và thời lượng xung, đèn flash có thể đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng ứng dụng, giúp đảm bảo hiệu quả và độ chính xác.

  • Độ bền và tuổi thọ lâu dài: Đèn được thiết kế giúp chịu được năng lượng điện cao cao lặp đi lặp lại để tạo ra các xung ánh sáng cường độ cao. Đèn flash được bảo trì đúng cách có thể có tuổi thọ hàng nghìn giờ, giảm thiểu thời gian đình trệ hoạt động trong hệ thống laser công nghiệp.

>> Xem thêm: 5 Lưu ý khi sửa máy hàn Laser YAG không nên bỏ qua

Y học

Đèn flash laser được sử dụng trong phẫu thuật, bao gồm phẫu thuật mắt bằng laser, loại bỏ sỏi thận, phẫu thuật nha khoa và cắt bỏ bằng laser.

Loại đèn y tế này hoạt động bằng cách hướng ánh sáng cường độ cao phát ra từ đèn flash tới môi trường laser trạng thái rắn (ở dạng Nd:YAG, Er:YAG, Ho:YAG, Ruby hoặc Alexandrite). Tại đây, đèn flash sẽ cung cấp năng lượng cần thiết để "bơm" hoặc kích thích môi trường laser. Môi trường laser (hoặc Crystal/Rod) thường được đặt giữa hai chiếc gương, tạo thành một khoang quang học, làm dao động ánh sáng qua môi trường laser, gây phát xạ kích thích. Quá trình này cho phép khuếch đại và phát ra tia laser ở các bước sóng tùy chỉnh và sau đó được sử dụng phục vụ mục đích y tế.

Đèn flash laser dùng trong lĩnh vực y tế mang lại nhiều ứng dụng và lợi ích khác nhau như:

  • Giảm thương tổn: Đèn flash tạo ra các xung ánh sáng có thời lượng ngắn. Các xung này cho phép cắt bỏ, giúp làm đông máu mô hoặc chọn lọc được chính xác phần cần cắt bỏ, từ đó giúp giảm thiểu tổn thương nhiệt cho các mô xung quanh.

  • Độ bền và tuổi thọ lâu dài: Đèn được thiết kế giúp chịu được năng lượng điện cao cao lặp đi lặp lại để tạo ra các xung ánh sáng cường độ cao. Đèn flash được bảo trì đúng cách có thể có tuổi thọ hàng nghìn giờ, giảm thiểu thời gian đình trệ hoạt động trong hệ thống laser y tế.

  • Tiết kiệm chi phí: Đèn flash cung cấp nguồn ánh sáng cường độ cao mà không cần các thành phần quá phức tạp và đắt đỏ.

Như vậy, với các ưu điểm chung như độ bền cao, tiết kiệm chi phí, độ chính xác và linh hoạt cao,... First Light Lamp hiện nay được nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới ưa chuộng. Với các đại lý ủy quyền First Light Lamp có mặt trên toàn thế giới, quý khách có thể dễ dàng đặt được sản phẩm flash lamp phù hợp với doanh nghiệp của mình.

>> Xem thêm: 5 cách kiểm tra sửa chữa máy triệt lông tại nhà nhanh nhất

Những lý do nên sử dụng First Light Lamp?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, việc các doanh nghiệp tin dùng First Light Lamp cũng mang lại rất nhiều lợi ích. Sau đây là những lý do nên sử dụng First Light Lamp được cung cấp bởi đại lý ủy quyền First Light Lamp:

  • Chuyên sản xuất OEM bóng Flash lamp: First Light Lamp chuyên sản xuất các loại bóng Flash lamp theo yêu cầu OEM, đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng về tính chất và hiệu suất của đèn.

  • Là thương hiệu flash lamp lớn nhất thế giới: Được thành lập vào năm 2004 sau đó phát triển trở thành nhà sản xuất bóng đèn xenon, bóng flash lamp lớn nhất thế giới. Ngoài ra, First Light Lamps cũng là công ty được chứng nhận ISO 9001:2015. Điều này giúp đảm bảo cho người dùng về uy tín và độ tin cậy của sản phẩm.

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng: Sản phẩm của First Light Lamp được sản xuất và cung cấp chính hãng, đảm bảo về chất lượng và hiệu suất của đèn, giúp người dùng tránh được rủi ro từ việc sử dụng sản phẩm giả mạo hoặc kém chất lượng.

dai-lu-uy-quyen-first-light-lamp-2

Đại lý uỷ quyền First Light Lamp được công ty chính ủy quyền cung cấp đèn Flash laser & IPL tới cho khách hàng

  • Tuổi thọ bền: Các đại lý uỷ quyền First Light Lamp cung cấp các đèn Flash lamp có tuổi thọ cao, giúp giảm chi phí bảo trì và thay thế đèn cũng như tăng hiệu suất sử dụng trong thời gian dài.

  • Độ linh hoạt, chính xác cao: Nhờ khả năng tùy chỉnh năng lượng đầu ra và thời lượng xung, đèn flash có thể đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng ứng dụng, giúp đảm bảo hiệu quả và độ chính xác. Điều này giúp đáp ứng các yêu cầu và ứng dụng khác nhau trong ngành công nghiệp, từ y tế đến sản xuất công nghiệp.

  • Chi phí: Mặc dù có chất lượng và hiệu suất cao, nhưng First Light Lamp vẫn cung cấp các sản phẩm có giá cả phù hợp và cạnh tranh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng và bảo trì.

  • Ngoài ra, First Light Lamp cũng như các đại lý ủy quyền First Light Lamp, trong đó có LECI có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Một số sản phẩm First Light Lamp

Máy hàn Laser YAG là thiết bị sử dụng Laser sợi quang để hàn các vật liệu kim loại như sắt, thép, inox, và nhôm. Công nghệ hàn này giúp đem lại hiệu quả chất lượng hơn so với các phương pháp hàn kim loại khác, cụ thể là tốc độ hàn nhanh, mạch hàn chính xác, sáng, và sạch hơn so với hàn MIG/TIG.

Bóng đèn máy hàn Laser YAG hay còn gọi là đèn mạch xung Laser. Bóng đèn này sử dụng chất phát sáng chính là khí Xenon hoặc Krypton làm vật chất phát sáng. Vì vậy nó được chia làm 2 loại gồm: Xenon Laser và Krypton Laser. Bóng đèn tạo ra mối hàn chắc chắn giữa các vật liệu đồng thời giúp quá trình hàn diễn ra nhanh hơn. 

Một số thương hiệu OEM phổ biến mà First Light Lamp.Ltd cung cấp sản phẩm bóng đèn flash lamp và bóng đèn xenon laser có thể kể tới như:

Đèn ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đèn ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ

Đèn ứng dụng trong lĩnh vực y tế

Alma Laser

 

Biotec Italia

 

BIOS

 

Chinese

 

Cutera

 

Energist

 

Leonardo

 

​Venus Concept

 

Viora

 

Wavemed

Alpha Laser

 

Coherent

 

Control Laser

 

Electrox

 

Elettrolaser

 

LEE Laser

 

Lumonics

 

Orotig

 

Rofin, OR Laser & Lasag

 

Sisma Laser

 

Trumpf

 

Vision Laser

Asclepion

 

Biotec Italia

 

BIOS

 

Candela

 

Cynosure

 

DEKA

 

Fotona

 

Lumenis

 

Lutronic

 

Quanta

Như vậy, tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp mà quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm OEM phù hợp. 

dai-lu-uy-quyen-first-light-lamp-3

Khách hàng có thể dễ dàng tìm được đèn flash lamp của First Light Lamp tại các đại lý uỷ quyền First Light Lamp tại Việt Nam

Hiện nay, đại lý uỷ quyền First Light Lamp được phân phối trên toàn thế giới trong đó có First Light Lamp Việt Nam. LECI là một trong những đại lý chính hãng tại Việt Nam được ủy quyền nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng để mua đèn xenon laser chính hãng của chúng tôi.

LECI - Đại lý uỷ quyền của First Light Lamp tại Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu sử dụng bóng flash lamp và đèn xenon laser chính hãng vẫn rất cao trong nhiều lĩnh vực, bao gồm y tế, công nghiệp, và giải trí. Đây là các công cụ quan trọng trong các thiết bị như máy chụp X-quang, máy hình ảnh y khoa, thiết bị đo lường, đèn flash trong nhiếp ảnh,... Cả hai loại bóng này đều được sử dụng để tạo ra ánh sáng cường độ cao và có tính chất ổn định, đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng đa dạng. Chính vì có vai trò quan trọng như vậy nên việc chọn một nguồn cung đèn uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng giá thành hợp lý là vô cùng quan trọng.

dai-lu-uy-quyen-first-light-lamp-4

LECI - Đại lý uỷ quyền của First Light Lamp tại Việt Nam

LECI là đơn vị First Light Lamp Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm bóng đèn uy tín hàng đầu giúp mang lại những sản phẩm đèn chất lượng cho quý khách hàng. Sau đây là những lý do nên chọn mua bóng đèn xenon laser và đèn flash lamp tại LECI:

  • Đại lý ủy quyền First Light Lamp chính hãng: LECI tự hào là địa chỉ đáng tin cậy được chính First Light Lamp. Ltd ủy quyền trực tiếp. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm bóng đèn chất lượng và đáng tin cậy nhất từ thương hiệu hàng đầu trong ngành.

  • Luôn sẵn hàng tồn kho: Với việc duy trì một kho hàng đa dạng, chúng tôi luôn đảm bảo sẵn sàng cung cấp các sản phẩm từ First Light Lamp ngay khi khách hàng có nhu cầu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm và mua sản phẩm.

  • Hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa: Không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, LECİ còn mang đến dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Liên hệ cho LECI để nhận được tư vấn chi tiết qua:

  • Address: Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Phone: 02822202988

  • Hotline:  (+84) 938746286 hoặc (+84) 28 222 029 88

  • Website: www.lecilaser.com