6 lưu ý khi thay bóng đèn IPL cần biết

Bóng đèn IPL không được thay thế đúng cách có thể dẫn tới các hậu quả như hiệu suất giảm, tăng chi phí sửa chữa, gây hại cho làn da,... Vì vậy, khi thay bóng đèn IPL, cần lưu ý những điều sau đây.

Khi nào cần thay bóng đèn IPL

Việc khi nào cần thay bóng đèn IPL phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: máy có được sử dụng cẩn thận hay không, bóng đã đến hạn thay định kỳ hay chưa, bóng có bị nứt vỡ hay không,.... 

Thay bóng IPL định kỳ

Mỗi loại bóng IPL sẽ có tuổi thọ nhất định từ 150.000 đến 1 triệu xung. Khi phát hiện bóng IPL của quý khách sử dụng sắp hết xung thì đó là lúc cần thay xung bóng đèn IPL định kỳ. Cần lưu ý 1 lần nháy máy IPL sẽ tiêu tốn 1 xung IPL. 

thay-bong-den-ipl

Cần phân biệt các loại bóng đèn IPL từ chất lượng thấp đến cao trước khi thay bóng đèn IPL

Có 3 loại bóng xung máy IPL được ưa chuộng hiện nay, quý khách cần lưu ý số xung để có thể thay thế kịp thời khi bóng hết xung:

  • Bóng xung IPL Quảng Châu: 150.000 xung.

  • Bóng xung IPL Bắc Kinh: 300.000 - 500.000 xung.

  • Bóng xung IPL UK: lên tới 1 triệu xung.

Một số trường hợp khác

Bên cạnh việc phải thay bóng xung định kỳ thì trong quá trình sử dụng, có thể sẽ phát sinh những sự cố khác dẫn tới phải thay bóng đèn IPL. Một số trường hợp cần thay bóng có thể kể đến như sau:

  • Đánh rơi tay cầm của máy: Việc này có thể dẫn tới vỡ tay cầm và chảy nước.

  • Hiệu quả kém: Khi tay cầm triệt lông vẫn sáng đèn nhưng hiệu quả triệt lông kém hơn so với trước thì đó là lúc nên thay bóng máy triệt lông.

  • Máy báo lỗi: Khi trên màn hình máy IPL báo lỗi với biểu tượng gạch chéo trên hình bóng đèn hoặc có chữ “Light Error” thì đó là lúc cần thay bóng xung máy IPL.

  • Máy IPL phát ra tiếng động lạ: Khi máy phát ra tiếng kêu “cạch cạch” sau khi bấm nút “Start” trên màn hình cảm ứng thì đó là lúc cần thay bóng đèn.

  • Máy sử dụng bất ổn: 1 dấu hiệu cần thay xung bóng đèn là khi máy đang sử dụng thì xảy ra hiện tượng lúc dùng được, lúc không. Bên cạnh đó, cũng có thể khi bấm nút “Start” thì máy sáng đèn nhưng khi nhấn nút triệt xanh ở tay cầm thì máy không phát sáng.

Những dấu hiệu trên cho thấy đó chính là lúc cần thay xung bóng đèn hoặc sửa chữa máy IPL. LECI là đơn vị chuyên thay bóng IPL và chuyên sửa dòng máy IPL sẽ hỗ trợ khi máy IPL của quý khách gặp vấn đề hoặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Đảm bảo tiến độ hoạt động của doanh nghiệp khách hàng không bị gián đoạn là sứ mệnh của chúng tôi.

Thay bóng đèn IPL giá bao nhiêu?

Việc thay bóng đèn IPL hay thay bóng đèn máy triệt lông sẽ tuỳ thuộc vào loại bóng cần thay thế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bóng đèn IPL cho quý khách lựa chọn. Tuỳ vào chất lượng và xuất xứ mà giá thành của bóng sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng có chất lượng tốt và thực sự hiệu quả. Quý khách nên mua bóng đèn IPL ở các đơn vị uy tín, có bảo hành và có hỗ trợ thay bóng đèn máy triệt lông. 

thay-bong-den-ipl-1

1 liệu trình triệt lông trọn đời chỉ tới 400.000 xung, vì vậy, để hạn chế việc thay bóng đèn IPL, nên lựa chọn bóng đèn chất lượng

Có 3 loại bóng đèn được sử dụng phổ biến hiện nay: 

  • Bóng đèn IPL Quảng Châu: Loại bóng này thường là bóng kém chất lượng với giá thành rẻ, tuổi thọ bóng chỉ dưới 150.000 xung. Đặc điểm của loại bóng này là không được đúc nguyên khối, làm hở hai đầu thủy tinh. Ngoài ra, còn một đặc điểm dễ nhận thấy nhất là thanh điện cực là thanh bọc không có số seri máy. 

  • Bóng đèn IPL Bắc Kinh: Đây là loại bóng có chất lượng tầm trung, với tuổi thọ từ 300.000 - 500.000 xung. Đặc điểm của loại bóng này là có 2 đầu điện cực đúc kín. Ống thủy tinh 2 đầu và bo tròn đều, ôm kín điện cực với lõi dây điện được làm bằng nhôm. Ngoài ra, loại bóng này có vỏ ống thủy tinh được làm dày dặn, bên trong thanh điện cực có số seri in chìm.

  • Bóng đèn IPL UK (bóng nhập khẩu): Loại bóng này được gọi là bóng chất lượng cao với tuổi thọ lên tới 1 triệu xung cùng lõi dây điện bên trong được làm bằng đồng. Đặc điểm của loại bóng này là thanh điện cực kim loại được đúc nguyên khối. Bên cạnh đó số seri được in trên bóng cũng rất rõ ràng, rất sắc nét. 

Giá của bóng đèn IPL sẽ dao động từ vài trăm tới hơn 1 triệu. Nếu được, quý khách không nên sử dụng bóng IPL kém chất lượng vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình làm đẹp, có thể gây tác hại tiềm ẩn không mong muốn. Ngoài ra, 1 liệu trình triệt lông trọn đời chỉ tới 400.000 xung, vì vậy, để hạn chế việc thay bóng máy triệt lông, quý khách nên lựa chọn bóng đèn chất lượng. Bóng UK là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Dùng bóng IPL UK không chỉ vì chất lượng của nó được các chuyên gia kiểm chứng, đảm bảo mà còn để bảo đảm sự an toàn về mặt sức khỏe lâu dài cho quý khách hàng.

>> Xem thêm: Tại sao cần sử dụng bóng đèn IPl chất lượng? Cách phân biệt

LECI chuyên cung cấp, sửa chữa, thay bóng đèn IPL chính hãng

Hiện nay, công nghệ IPL đang được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chính vì vậy, việc thay bóng máy triệt lông cũng được đặt lên hàng đầu và việc lựa chọn đơn vị để làm điều đó cũng được nhiều cơ sở quan tâm. Tuy nhiên, không phải đơn vị sửa chữa, thay bóng đèn IPL nào cũng đủ uy tín và chất lượng. 

thay-bong-den-ipl-2

LECI chuyên cung cấp, sửa chữa, thay bóng đèn IPL chính hãng

Sau đây là lý do bạn nên chọn LECI giữa hàng ngàn đơn vị khác:

  • Kỹ sư chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ cao trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng và thay bóng xung IPL. Họ có khả năng xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp và đảm bảo sự hoạt động ổn định của máy móc.

  • Luôn sẵn hàng tồn kho: Chúng tôi luôn duy trì một lượng hàng tồn kho đủ lớn các loại bóng đèn IPL chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Điều này giúp chúng tôi đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu sửa chữa và thay thế từ phía khách hàng.

  • Hỗ trợ thay thế, sửa chữa kịp thời: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thay thế và sửa chữa kịp thời, đảm bảo rằng các máy móc sẽ được khôi phục hoạt động trong thời gian ngắn nhất có thể. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi.

  • Tư vấn kịp thời: Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách tận tình để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với model hiện tại của quý công ty.

  • Đại lý ủy quyền của First Light Lamp. Ltd: Chúng tôi là đại lý ủy quyền của First Light Lamp. Ltd, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về bóng đèn IPL tại UK. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp các sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn chất lượng cao và được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất.

>> Xem thêm: LECI - Đại lý uỷ quyền đầu tiên First Light Lamp tại Việt Nam

Liên hệ cho LECI để nhận được tư vấn về sửa chữa khuôn máy hàn Laser YAG, sửa máy hàn Laser một cách chi tiết qua:

  • Address: Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Di động:  (+84) 938746286 hoặc (+84) 28 222 029 88

  • Hotline: 02822202988

  • Website: www.lecilaser.com