Cung cấp linh kiện máy cắt LASER uy tín

Được thành lập từ năm 2013 khi thị trường cắt LASER kim loại tấm đang bắt đầu hình thành, công ty TNHH LECI đã bắt đầu tìm hiểu về thị trường cũng như gặp gỡ các đối tác đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy cắt LASER thay thế cho máy cắt PLASMA hay máy đột dập. Với lợi điểm chất lượng cắt chất lượng cao với nhưng kim loại < 25mm. Các dòng máy cắt CO2 đầu tiên vào thị trường Việt Nam phải kể đến là công ty AMADA Việt Nam và hiện nay AMADA cũng là dòng máy thông dụng nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy cắt LASER đang trong giai đoạn phát triển ở thị trường Việt Nam và một số công ty lớn trên thế giới đã vào V

iệt nam có thể kể đến như TRUMPF, BYSTRONICS, MAZAK, HANS v.v... Được biết đến như đơn vị tiên phong trong vai trò cung cấp linh kiện tiêu hao cho các dòng cắt LASER tại Việt Nam, với tiêu chí cung cấp các mặt hàng chất lượng cao của các nhà sản xuất uy tín nhất trên thế giới với mức giá cạnh tranh nhằm giúp khách hàng có thêm chọn lựa với các sản phẩm cung cấp bởi nhà sản xuất máy.

Từ năm 2013, công ty TNHH LECI đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn trên thế giới để lựa chọn đối tác tin cậy, đầu năm 2014, tập đoàn Hypertherm có trụ sợ tại USA và văn phòng tại Singapore để phân phối tại Việt Nam mặt hàng laser consumables bao gồm: nozzle (đầu béc), nozzle holder (đầu giữ đầu béc), nozzle oring, gasket lens, insulator, thấu kính hội tụ (focus lens), gương trong (mirror), Lens with Mounted. Các sản phẩm đều là hàng có chất lượng cao nhất được xuất xứ từ Italy, USA, Singapore và đều được kiểm tra bằng hệ thống kiểm soát chất lượng nghiệm ngặt nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng thương hạng cung cấp cho khách hàng.