Béc cắt máy Fiber Trung Quốc

Béc cắt máy Fiber Trung Quốc - Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy Fiber Trung Quốc xâm nhập vào thị trường như Bodor, Yawei, HSG, ETTO, Nam Son, Son Vu, DNE v.v... với rất nhiều options và mức giá để khách hàng lựa chọn. 

Đối với các dòng máy <2KW hiện nay, hầu hết máy Fiber Trung Quốc sử dụng bộ nguồn Raycus kèm theo đầu cắt Raytools (có thiết kế Thụy Sĩ) và sau đó được mua lại và vận hành bởi một công ty Trung Quốc. Hiện nay, có thêm một option đầu cắt của WSX được đánh giá cũng khá ổn định và được nhiều OEMs ưa chuộng. Tuy nhiên, tất cả các đầu cắt Laser đến từ Trung Quốc đều sử dụng chung một tiêu chuẩn béc cắt máy Fiber Trung Quốc có size 32mm.

Đối với các dòng máy Fiber >2KW, hiện nay bộ nguồn IPG thường được ưu tiên sử dụng bởi tính năng và hiệu suất, đồng thời đi kèm với đó là đầu cắt của hãng Precitec từ Germany. Hiện nay, ở Việt Nam đã có 2 đơn vị triển khai lắp đặt bộ nguồn IPG cho các máy ở đây có thể kể đến như công ty Sơn Vũ và công ty Nam Sơn hiện đã có sản phẩm hoàn chỉnh và bán ra thị trường với mức giá khá cạnh tranh.

Hiện nay, thị trường máy cắt Laser Fiber đang bùng nổ được xem là có thể thay thế cho các dòng máy đột truyền thống bởi tốc độ và sự tiện lợi cùng với mức giá đang ngày càng hợp lý của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, công ty TNHH LECI đã dự phòng tồn kho tất cả béc cắt máy Fiber Trung Quốc tiêu chuẩn và các consumables khác như Gương bảo vệ (Protective Glass), Cáp cảm biến (Sensor cables) và một số Collimator Lens v.v.. nhằm hỗ trợ việc vận hành xuyên suốt của các quý khách hàng trong và ngoài nước với thời gian giao hàng chỉ trong 1-2 tiếng đồng hồ cho khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, và 1/2 ngày cho khu vực Hà Nội.

Mọi chi tiết yêu cầu báo giá linh kiện béc cắt máy Fiber Trung Quốc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH LECI

Email: sales@leci.vn hoặc Hotline: +84938746286 (Mr. Tín)

Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng.