LECI - Đại lý uỷ quyền của PASS STANZTECHNIK AG tại Việt Nam

Là đại lý ủy quyền PASS STANZTECHNIK AG đầu tiên tại Việt Nam, LECI là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp uy tín, chất lượng cho máy đột dập.

PASS STANZTECHNIK AG

Công ty gia đình PASS Stanztechnik AG là một trong những nhà sản xuất dụng cụ đục lỗ và tạo hình lớn nhất. Công ty là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp đặc biệt dành cho dụng cụ đột lỗ dành cho hệ thống TRUMPF, SALVAGNINI và THICK TURRET.

  • Tên công ty: Công ty gia đình PASS Stanztechnik AG.

  • Quốc gia: Địa điểm sản xuất của công ty nằm ở Upper Franconia thuộc thành phố Creussen, bang Bayern, Đức.

  • Năm thành lập: 1968.

  • Lĩnh vực hoạt động: Giải pháp cho máy đột dập.

  • Sản phẩm: Dụng cụ đột lỗ dành cho hệ thống máy đột dập TRUMPF, SALVAGNINI và THICK TURRET và các sản phẩm công ty tự cải tiến.

PASS Stanztechnik AG là một công ty lớn và lâu đời trong ngành sản xuất dụng cụ đục lỗ và tạo hình. Ngoài quy trình sản xuất được tiêu chuẩn hóa tối ưu, công ty còn có dây chuyền EDM hoàn toàn tự động giúp đảm bảo năng suất sản phẩm và tính linh hoạt cao. Nhờ sử dụng thép luyện kim bột độc quyền bởi PASS Stanztechnik AG, nhà máy hiện đại của họ giúp giảm thiểu đáng kể thời gian ngừng trệ sản xuất, từ đó cho ra thành phẩm tốt nhất. 

dai-ly-uy-quyen-pass-stanztechnik-ag-1

Chân dung những người điều hành tại PASS STANZTECHNIK AG

Với hơn 5000 khách hàng hài lòng trên toàn thế giới và một số bằng sáng chế ở hơn 60 quốc gia, PASS trở thành một trong những công ty đi đầu trong ngành. Ngoài ra, công ty cũng tập trung vào việc tuân thủ quy định về sinh thái và kiểm soát liên tục các quy trình sản xuất để đảm bảo tính thân thiện với môi trường. Hiện nay, cũng có nhiều đại lý ủy quyền PASS chuyên cung cấp giải pháp cho máy đột dập trên toàn thế giới, trong đó có LECI.

CEO của PASS STANZTECHNIK AG là Michael Bauer, xuất thân từ nước Đức, ông thừa kế cơ nghiệp từ cha và ông nội của mình. Ông cho rằng, để kế thừa cơ nghiệp của cha ông để lại cần đòi hỏi sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì vậy, ông luôn nỗ lực để các sản phẩm, dịch vụ của công ty được hoàn thiện nhất có thể.

Sản phẩm PASS 

PASS STANZTECHNIK AG là một công ty có trụ sở tại Đức, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm gia công chấn đột vượt trội. PASS đã xây dựng uy tín với các sản phẩm có chất lượng tương đương hoặc thậm chí vượt trội so với các thương hiệu nổi tiếng như TRUMPF và SALVAGNINI, trong khi vẫn giữ mức giá cạnh tranh hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng có khả năng thiết kế và sản xuất các dụng cụ chấn đột theo yêu cầu của khách hàng, giúp họ tối ưu hóa quy trình sản xuất và đáp ứng linh hoạt với các yêu cầu đặc biệt trong ngành công nghiệp.

dai-ly-uy-quyen-pass-stanztechnik-ag

Các sản phẩm PASS STANZTECHNIK AG

Dòng sản phẩm Pass là lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp gia công kim loại tấm bởi chất lượng chày cối đột dập, khuôn đột,... đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, độc quyền cho ra các sản phẩm đạt chuẩn với độ bền, độ cứng cao, chống mài mòn.

>> Xem thêm: LECI - Tư vấn giải pháp gia công kim loại theo yêu cầu

Công nghệ sản xuất của PASS STANZTECHNIK AG

Trong vòng 25 năm phát triển, PASS đã có thể tăng doanh thu lên gấp 5 lần và tăng gấp 4 lần số lượng nhân viên. Nhiều bằng sáng chế tại hơn 60 quốc gia cũng đã nói lên sự phát triển đó. Bên cạnh đó, PASS cũng đạt nhiều giải thưởng cho những cải tiến khác nhau trong lĩnh vực dụng cụ được cấp bằng sáng chế. Chính vì vậy, trong một thời gian ngắn, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất dụng cụ đục lỗ lớn nhất và hàng đầu thế giới cho Trumpf, Thick Turret và Hệ thống Salvagnini.

  • Máy móc hiện đại: Ngoài các quy trình sản xuất được tối ưu, những cải tiến về dây chuyền EDM cũng hoàn toàn tự động giúp đảm bảo năng suất và tính linh hoạt cao. Nhờ quy trình sản xuất mới, hệ thống phân cấp phẳng và thời gian phản ứng nhanh, PASS không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng mà còn hoàn hảo về mặt kỹ thuật. Bên cạnh đó, PASS cũng sẵn sàng thiết kế riêng sản phẩm riêng, phù hợp với thông số và yêu cầu của khách hàng đưa ra.

  • Chất lượng tối ưu: PASS sử dụng thép kim loại dạng bột được tôi cứng với mục đích nâng cao chất lượng của sản phẩm. Dụng cụ chấn đột làm bằng loại thép này có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt và tuổi thọ cao.

  • Tiết kiệm điện năng: PASS sử dụng thế hệ máy móc hiện đại nhất với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn đáng kể.

  • Thân thiện với môi trường: PASS sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, chú trọng vào kiểm soát các quy trình sản xuất để đảm bảo sự thích hợp sinh thái của chúng. Năm 1998, Pass Stanztechnik AG là công ty đầu tiên ở quận Bayreuth nhận được chứng chỉ Kiểm toán sinh thái EC. Trong đó, công ty cam kết kiểm tra các quy trình xử lý sản phẩm cũng như chất thải để thân thiện với môi trường.

  • Bên cạnh đó, PASS Stanztechnik AG còn đào tạo học viên. Trong suốt lịch sử, công ty đã đào tạo hơn 50 thợ cơ khí và thợ máy công nghiệp, 5 nhà thiết kế sản phẩm kỹ thuật và 2 chuyên gia CNTT về phát triển ứng dụng/tích hợp hệ thống. Hiện tại, 13 học viên cơ khí công nghiệp và 2 nhà thiết kế sản phẩm kỹ thuật đã nằm trong đội ngũ của PASS.

LECI - Đại lý uỷ quyền đầu tiên của PASS STANZTECHNIK AG tại Việt Nam

LECI đã chính thức trở thành đại lý uỷ quyền PASS STANZTECHNIK AG tại Việt Nam vào năm ngoái, mở ra một cơ hội mới trong lĩnh vực gia công kim loại cho thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này mang lại sự tiếp cận độc quyền đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của PASS cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đội ngũ kỹ sư tại LECI với nhiều năm trong nghề, chuyên tư vấn giải pháp gia công phù hợp với sản phẩm của từng doanh nghiệp. Đồng thời LECI còn hỗ trợ tư vấn sửa chữa máy móc chấn đột cho các hãng máy lớn như Trumpf, Amada,... Chúng tôi cung cấp đa dạng các tools chấn đột, đột dập nhằm mục đích tối ưu công đoạn sản xuất cũng như chi phí đầu tư ban đầu cho quý khách hàng gia công kim loại tấm.

dai-ly-uy-quyen-pass-stanztechnik-ag-2

LECI - Đại lý uỷ quyền PASS STANZTECHNIK AG đầu tiên tại Việt Nam

Vài nét về LECI - Đại lý ủy quyền PASS:

  • Tên công ty: Công ty TNHH LECI.

  • Năm thành lập: 2013

  • Quy mô: Là nhà phân phối ủy quyền của II-VI, Hypertherm, CVI, Thorlab cho các sản phẩm linh kiện máy cắt Laser công suất cao tại Việt Nam .

  • Sản phẩm cung cấp: Linh kiện máy gia công kim loại tấm của các hãng máy như: AMADA, TRUMPF, SALVAGNINI, DURMA, CICINATI, HGLASER, MAZAK, LVD, TSD, DNE, HSG,.... Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp linh kiện tiêu hao cho máy Laser như thấu kính hội tụ, đầu béc, vòng sứ, bộ điều khiển, gương bảo vệ,...

  • Địa chỉ: Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Email: tin.truong@leci.vn

  • Số điện thoại: 02822202988

  • Hotline: (+84) 938746286 hoặc (+84) 28 222 029 88

  • Website: www.lecilaser.com